Monday, April 7, 2014

30 Days Blog Challenge Day 15: Your Celebrity Crush

When I was younger, I am a fan of Telebabad and Telenovelas na naglipana sa mga TV stations. However, when I reached college days, it was lessened kasi I seldom go home early. We have this and that done every now and then plus gala pa after so gabi na ako nakakauwi. Most of the time, broken hearted din ako so I don’t prefer watching televisions or movies. Emo lang ang peg ko hehehe! When I started working, that’s the time that I got the money that I can spend to watch movies etc etc.

Nowadays, I seldom watch Tagalog Telenovelas, I am more of watching movies sa big screen. I don’t know. I am not that couch potato lang, minsan kinatatamaran ko pa manuod ng movies kahit sa DVD na lang. Sometimes,
Dadang: “hindi mo pa napanood yan? Tara let’s watch it”.
Me: Ayoko, tinatamad ako.

Dati yan ha? Nung wala pa akong James. Ano pa kaya ngayon? Heheh

But But But I know some people pa rin naman in showbiz. Minsan chismosa din ako, nanonood ako ng mga The Buzz at Startalk kasi mas gusto ko ang mga chismis sa mga buhay ng artista eh. Hehehe #chismosa

My ultimate crush is Brad Pitt. 


 Mejo di ko lang type yung hair nya sa World War Z. I liked him dun sa ‘The Curious Case of Benjamin Button’. I watched that movie sa Nokia phone ko lang back then. I so liked it na naaalala ko pa rin sya up to this point. :)

Syempre mawawala ba ang Angelina Jolie? 


Gustong – gusto ko sya kapag gumaganap sya ng mga roles like Salt and the Tourist kasi she looked smart kaya bagay na bagay ang roles na yun sa kanya. She’s so sexy din. Ang hot kaya ng pouty lips niya. Hehe.


Those two talaga ang pinka gusto ko in showbiz. They were like a perfect couple pa diba? So cute. 


Osha! Grabe sobrang sakit talaga ng likod ko eh. Huhu!
Papahinga muna akish paguwi ko galing work. :)
See yah!


No comments:

Post a Comment

Thanks for reading my humble blog.
Leave me some love, I'll visit your blogs too.
Much Love,
Mommy Jen