Tuesday, April 14, 2015

Reminiscing our First Ever Family Outing at Club Manila East

It's been a while na pala since my last post. Busy - busyhan lang talaga ang peg kahit wala naman dapat ika busy. Hehehe. I dunno, it's as if pagod akong mag type. My fingers are tired ng kaka type and copy paste eh. Ooopss! Hindi po ako nag ko complain with the type of job that I have, I absolutely love it, Promise!

Anyhow, since it's summer and a lot of people are enjoying the heat of the sun (and I don't kasi sobrang init, nakakasunog), inggit na inggit ako sa mga may mga out of town gala. Previously, these are the months na sobrang saya ko kasi for sure, may flight na akong naka ready to go somewhere or may plan ng nakalatag. However, I am so motivated to improve on financial status (because I have been reading financial books which I will share with you in a matter of days), hindi ko namalayan na miss ko na pala ang mag travel and that my baby boy is big enough na to explore the beach, the sand, the sun.. Yung mga ganyang bagay. Little did I know, mahal na ang mga fares ng airlines for summer destinations. hayyy..

Good thing, my side of the family decided to have another getaway near the city kaya sobrang excited na ako dun. The last time we had one was in 2009. =)

Family Outing at Club Manila East, Taytay Rizal - (From L- R ) Nanay, Tita Fraulene (eldest sis), Lalai (eldest niece), Me, Tita Grace (middle sis) and Alex (niece)
See? Kapayatan at neneng days ko pa yan. Hahaha!

I won't spoil the details pa kasi hindi pa masyadong plantsado yung upcoming swimming namin pero hopefully matuloy na talaga kasi this will be the only time na makakapag family outing kami since 2009. That was actually our first ever tapos hindi na nasundan na complete kami so I am crossing my fingers na this will be the best time na ituloy ang naudlot. 

That's it for now. I hope you guys are having a wonderful mid week.. =)

1 comment:

  1. True sis! Ako din ganyan nung single kapag summer may plano na agad. Now that we are mothers, we think first kung kelangan ba talaga or next time na lang. Kame we will spend summer sa mga murang resort sa Antipolo madame naman dun para maexperience lang ng mga anak ko magswim din ngayong summer at saka celebrate din namin ang birthday ng Papa nila so all in one na! :)

    --

    nhengswonderland.blogspot.com

    ReplyDelete

Thanks for reading my humble blog.
Leave me some love, I'll visit your blogs too.
Much Love,
Mommy Jen