Monday, May 5, 2014

Why I am MIA =)

It's Monday again!
I had so many things to tell you about friends. Dami kasing nangyari ng weekend eh.
I was hoping to tell them to you now pero I haven't had the pictures uploaded yet.
At the same time, mejo busy pa ang lola nyo kakabasa ng 50 shade of Grey book.
source
Sobrang hook na hook ako at gusto ko ng tapusin ng isang upuan lang. So ngayon alam nyo na kung bakit hindi ko bet ang manuod ng mga series, telenovelas and read books kasi ayokong nabibitin eh. I want to have them finished at one go, if not, di ako makakatulog kakaisip ng susunod na mangyayari. =(
I had Jo-anne, my batchmate (Hi Jo! Virtual Wave!) to let me borrow her book while in the office.
O sha! Promise, I'll be back. Tatapusin ko lang ang unfinished business ko with Christian Grey and Ansatacia Steele ha?!
Don't go away! I'll be right back! =)

I was wondering din about Mommy Fleur's "Laters Baby" at the end of her post. Siguro dun nya din nakuha yun sa book na yun. =)
At dahil hooked na ako sa story nila, magaya nga din. =)

Laters baby!

3 comments:

  1. magandaba talaga yung book na yan mommy jen?

    ReplyDelete
  2. nice book yan mommy jen! you should finish the 2nd and 3rd book dapat. magic of true love tlaga.

    ReplyDelete
  3. First book pa lang ang nababasa ko sa trilogy na yan. Nahilig kasi ako manuod ng movies na downloaded online.

    P.S. Nagpalit ka pala ng blog url kaya hindi ko mahanap yung blog mo, good thing you dropped by my blog. :)

    ReplyDelete

Thanks for reading my humble blog.
Leave me some love, I'll visit your blogs too.
Much Love,
Mommy Jen