Friday, March 28, 2014

30 Days Blog Challenge Day 8: Your Cravings


 Hay naku Friends, I have been so sad last night. Pano ba naman kasi, James is at Ate’s house. He has been there since Friday ata last week. It was my Mom whose taking care of him when I go to work. I can’t stand the fact kasi na ipapaalaga ko sya sa hindi ko naman kakilala talaga, or in short – sa mga yaya. I have so much trust in my Mom taking care of James. It’s as if I have a peace of mind leaving him with her. My Ate’s currently in China kasi for her vacation. Kumu quota na talaga sya mga teh! Kaka – Maldives lang nyan nung February tapos ngayon, ayan nasa China naman ngayon. Hayy naku! I so hope magkaron pa ulit ng glitche ang mga airline company. Hahahah! She booked her ticket to Beijing and Maldives for less than Php200 all in. Take note, two way pa yun ha?! From KL to other parts of the world. Hayy sya na talaga mga bakla I am so inggit pero I know, in time, I’ll shine! Haha.


Ayan!! I was suppose to be malungkot eh. Na carried away ako sorry,. Haha! 
Going Back, James slept kasi at my Ate’s house the other night and I slept naman sa house namin. In short, hindi kami magkatabi. I am so sad talaga to the highest level. Kasi naman, I came home around 1am na kasi my shift ends at 11:15pm, eh ba byahe pa ako so ayun. Pero I slept na lang kesa mag drama queen pa ko, chachaka pa ang eyes ko, no way!! 

So then, let’s discuss about cravings daw!


1.       SIOMAI – it was my comfort food talaga. I can eat siomai for so many consecutive days hahah! Ay, please take note pala na sa siomai house lang yung siomai na kinakain ko. If it’s not, I won’t. There were days na nagke crave talaga ako doon at naghahanap ng mga stalls.
2.       Pringles Jalapeno and Cheddar Cheese Flavor – I can’t find this flavors in groceries – sa SM at Puregold. It’s annoying kasi ang sarap nun. I have officemates who let’s us order it then pay na lang kapag payday. I wasn’t able to get one dun sa kahapon na batch ng order :(
3.       PICHI – PICHI ng Ambers – with cheese ha?! hayy grabe hindi ito nawawala sa list ng orders ko sa Ambers. I am so happy na they opened a store near SM Southmall. Sobrang lapit na nya sa house!!

Emeyged! I can’t think of anything else na talaga. Haha! Ang hirap naman kasi ng mga tanong. All I can think of as the moment are these three kasi eto yung mga gusto kong kainin these past few days na awa ng Dyos eh hindi ko pa rin makin – kain!

How about you friends? I know you have so many cravings in mind!

Share Share Share :)


No comments:

Post a Comment

Thanks for reading my humble blog.
Leave me some love, I'll visit your blogs too.
Much Love,
Mommy Jen