Wednesday, April 30, 2014

Laundry Tips from James

My mind is like this ________..
Blank mga ateng!!
I can’t seem to find a better way to post this adorable photo of my son. I am thinking of having an introduction on how much the weather sucks pero baka kasi isipin nyo paulit – ulit na lang ako sa pagsasabing ang init ng panahon eh summer naman ngayon kaya normal lang na mainit sa labas.
Naloloka ako ng slight.
Anyway, one weekend afternoon, I was in charged in taking care of James. Grabe ang pawis nya sa ulo. Naglalaba kasi si Tita Grace ni James kaya hindi kami makapag aircon. 

Let him give you some tips on how to wash your clothes. =)

First step: Kusutin ang damit.
2nd step: Tikman kung lasang sabon pa.
Step 3: Tingnan mabuti kung wala ng dumi
Step 4: If there's a stain left, dilaan.

At wag tigilan hanggang mawala ang stain.
Hahahahaha! =)

Mama soaked his feet first. When he seemed enjoying it, ayan nilublob na sya ng tuluyan.
I am thinking of buying a small pool. Yung pambata na nabibili sa mall. Hmm.. maybe kapag kaya na nya umupo ng mag isa no?!


Kayo Mommies? What do you do to lessen ang pagkairitable ng mga bagets dahil sa init?

No comments:

Post a Comment

Thanks for reading my humble blog.
Leave me some love, I'll visit your blogs too.
Much Love,
Mommy Jen